Máy làm máthệ thống làm mát nhà xưởng bằng hơi nước ra đời giúp cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao chất lượng không khí môi trường xung quanh nhằm giúp cho công nhân viên làm việc hiệu quả, tập trung cao độ hơn. 

Với ưu điểm nổi bật và thiết thực là tiết kiệm chi phí sử dụng điện, chi phí đầu tư cho doanh nghiệp, hộ gia đình... hỗ trợ cho việc giảm chi phí cho doanh nghiệp, công ty... nâng cao năng suất lao động đem lại kết quả kinh doanh mỹ mãn.




Giá điện không ngừng tăng là vấn đề thách thức đối với các doanh nghiệp. Hệ thống làm mát nhà xưởng được gọi là siêu tiết kiệm điện, chỉ sử dụng khoảng 10-12% điện năng so với dùng máy lạnh.

Vì sao lại như vậy?

- Hệ thống làm mát sử dụng năng lượng tự nhiên ( không khí, gió và nước) để làm mát, dùng quạt để cấp không khí vào không gian làm việc chính vị vậy điện năng tiêu thụ tập trung chỉ ở động cơ quạt, hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng gas, dầu gây hại như các thiết bị làm mát khác.

- Kết cấu trần, mái nhà xưởng thường là tôn cách nhiệt không tốt. Nếu lắp đặt máy lạnh bắt buộc phải thiết kế không gian kín và cách nhiệt cho toàn bộ xưởng. Dẫn đến chi phí cải tạo lớn, nhiệt phát sinh do truyền nhiệt từ mái, vách sẽ rất lớn làm tăng tải lạnh dẫn đến tốn kém điện năng, công suất.

- Thiết kế hệ thống làm mát dạng cục bộ làm mát cho khu vực cần thiết ( Như người làm việc, chỗ cần nhiệt độ thấp ) sẽ giảm chi phí đầu tư nhưng vẫn đảm bảo môi trường sạch và mát cho công nhân làm việc.

- Một máy làm mát công suất 18,000 m3/h ( làm mát hiệu quả cho 100m2) sẽ tiêu thụ 25 lít nước/giờ. Mỗi ngày 10 giờ sẽ hết 250 lít (1/4 khối ) tính theo giá nước hiện tại chỉ khoảng 2,000 VNĐ, quá rẻ cho 10 giờ hoạt động.

Bài viết : Điện nước tiêu tốn ra sao khi sử dụng máy làm mát?
Link : http://maylammatthongminh.blogspot.com/2015/04/ien-nuoc-tieu-ton-ra-sao-khi-su-dung.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SÂN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu