Máy làm mát cho quán cafe, nhà hàng, quán ăn, tiệm net

Lắp đặt máy lạnh là một lựa chọn không hiệu quả và rất tốn kém đối với các không gian mở như quán cafe sân vườn, quán ăn, nhà hàng tiệc cưới ngoài trời, tiệm net, phòng game...


Một giải pháp thông minh, tiết kiệm và hiệu quả thay thế hoàn toàn hoàn hảo vấn đề trên đó là máy làm mát thông minh

Hệ thống máy làm mát bằng hơi nước vận hành theo nguyên lý bốc hơi nước (nguồn năng lượng xanh, sạch của thiên nhiên) làm cho nước chảy qua tấm màn nước ( Cooling pad ) giúp không khí bị bốc hơi và hạ nhiệt độ. Máy xử lí cung cấp gió tươi ra trở lại không gian vì không khí bên ngoài gặp nước bên trong máy sẽ tạo sự mát lạnh, không phải là khí tù, khô như khí máy lạnh gây khô da, ảnh hưởng sức khỏe.


Dòng máy làm mát phù hợp với những khu vực đông người, thường xuyên có người qua lại tại những không gian ngoài trời như , quán cafe, nhà hàng, tiệm net, phòng game, beer club hay những khu vực tổ chức những buổi tiệc, tổ chức những sự kiện...



Những hệ thống như điều hòa, quạt, phun sương khó đáp ứng được hiệu quả làm mát và không thuận tiện cho việc làm mát những khu vực có thiết kế không gian mở như quán cafe, nhà hàng hay quán bar đặc biệt là các quán ngoài trời, có thiết kế hòa hợp với thiên nhiên và có diện tích lớn.

Nếu dùng hệ thống quạt sẽ phải dùng số lượng lớn (do chưa có nhiều loại quạt chuyên dụng dùng cho những khu vực này) hoặc khi dùng quạt sẽ tạo tiếng ồn lớn cùng luồng gió mạnh tạo cảm giác khó chịu đối với khách hàng. Ngoài ra khi nhiệt độ ngoài trời tăng cao sử dụng quạt sẽ lấy luồng gió nóng bên ngoài thổi vào tạo cảm giác nóng hơn.

Nếu dùng hệ thống phu sương tạo luồng gió không có, chỉ có tác dụng cung cấp thêm nước hạ nhiệt và diện tích làm mát thấp. Đặc biệt dùng phương pháp này sẽ tăng độ ẩm trong không khí rất cao, ngoài ra gây lắng cặn bụi bẩn nếu dùng lâu lượng ẩm sinh ra lớn sẽ không đảm bảo vệ sinh và tính thẩm mỹ, ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, đặc biệt là sức khỏe con người.

Ưu điểm của máy làm mát bằng hơi nước thông minh:


- Máy có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản dễ lắp đặt bên ngoài các quán bar, nhà hàng, quán cafe (đặc biệt là không gian ngoài trời có thiết kế mở hay bán mở).

- Có khả năng chống chịu tia UV, độ bền cao, độ ồn thấp, tính thẩm mỹ cao

- Máy có độ ồn thấp và được lắp đặt khu vực bên ngoài quán là ưu điểm rất lớn của máy, điều đó có nghĩa khách hàng tại vị trí trong quán không bị ảnh hưởng bởi độ ồn do máy gây ra. Luồng gió mát do máy tạo ra vừa đủ ( có thể thay đổi theo thiết kế đường ống và cửa ra gió) và có nhiều mức độ có thể thay đổi bằng điều khiển từ xa, an toàn, thuận tiện, tạo cảm giác tiện nghi cho khách hàng.

- Việc bảo dưỡng máy rất đơn giản, do máy dùng nước là môi trường làm mát thông qua tấm làm mát ( Cooling pad ) nên ta chỉ cần tháo các tấm lọc và tấm cooling pad để vệ sinh theo định kỳ để đảm bảo hiệu quả làm mát tối đa và thẩm mỹ nhất.

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SÂN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

1 nhận xét:

  1. "Top 10 mẫu Quạt hơi nước giá rẻ mua nhiều nhất năm 2016

    ALOBUY Việt Nam - Đại lý bán Quạt hơi nước l Quạt phun sương giá rẻ

    Địa chỉ Showroom: 157 Thành Công, P Tân Thành, Quận Tân Phú, TpHCM

    Điện thoại: (08) 62 77 99 88 - 0919 899 779

    Hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách

    Top 10 mẫu quat hoi nuoc gia re "

    Trả lờiXóa

 
Lên đầu