Máy làm mát phòng trong mùa hè tốt nhất, tiết kiệm nhất

Chúng ta đang phải đối mặt với những ngày nắng nóng đỉnh điểm của mùa hè, nhiệt độ ngoài trời có khi lên đến 40 độ C. Tuy nhiên, nếu bật máy lạnh cả ngày có thể khiến hóa đơn tiền điện của bạn tăng nhanh một cách chóng mặt. Vậy làm cách nào để giúp căn nhà của bạn vẫn mát mà không cần phải sử dụng máy lạnh? Giải pháp tốt nhất là sử dụng máy làm mát không khí Hải Nam.

Máy làm mát cho không gian mở giúp không khí luôn được tuần hoàn tự nhiên, khả năng làm mát hiệu quả nhờ luồng khí mát lạnh tỏa đều khắp phòng nên việc làm mát sẽ nhanh hơn giúp tiết kiệm điện, đảm bảo mức nhiệt tốt cho sức khỏe 25-28 độ C mà điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/10 so với máy lạnh.

Máy làm mát phòng trong mùa hè tốt nhất
Máy làm mát phòng trong mùa hè hiệu quả với nguyên lí hoạt động như sau: Nước được máy bơm bơm lên theo hệ thống ống dẫn nước rồi chảy xuống tấm làm mát cooling pad ở đây xảy ra quá trình trao đổi nhiệt không khí nóng sẽ được hấp thụ và luồng khí thổi ra hoàn toàn mát lạnh. Hơn thế không khí cũng được lọc sơ cấp tại đây.

Để có thể đảm bảo không khí xung quanh bạn luôn sạch thì máy làm mát Hải Nam có chức năng tạo ion âm để khử mùi, khử nấm mốc, đặc biệt là khả năng đuổi muỗi rất tốt giúp bạn ngừa được những bệnh truyền nhiễm từ muỗi.

Gợi ý: máy làm mát dân dụng, máy làm mát gia đình, máy làm mát không khí, máy làm mát di động

Bài viết: Máy làm mát phòng trong mùa hè tốt nhất, tiết kiệm nhất

Link: http://maylammatthongminh.blogspot.com/2015/09/may-lam-mat-phong-trong-mua-he-tot-nhat.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu