Cách làm mát nhà bằng nước không phun sương, phun nước

Mọi người không muốn sử dụng máy lạnh để làm mát không khí trong nhà vì khí mát không tự nhiên do sử dụng gas, phải sử dụng cho không gian kín nên có thể ẩn chứa vi khuẩn gây hại tới sức khỏe, không khí không được làm mới hoàn toàn,...

Để có được cách làm mát nhà hiệu quả với luồng khí mát lạnh tự nhiên thì máy làm mát Hải Nam chính là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Máy làm mát không khí tự nhiên với lượng không khí trong phòng luôn được làm mới và tuần hoàn tự nhiên do sử dụng cho không gian mở.

Máy làm mát không khí hiệu quả, không phun sương, phun nước
Máy làm mát bằng hơi nước kết hợp với tấm làm mát cooling pad có tác dụng hấp thụ không khí nóng và thổi ra luồng không khí mát lạnh (nhiệt độ trong phòng sẽ luôn ở mức lí tưởng nhất 25-28 độ C). Đặc biệt là máy làm mát tạo ion âm giúp: khử mùi, khử khuẩn, khử nấm mốc giúp cải thiện không khí một cách tốt nhất.

Thêm vào đó là chế độ hẹn giờ kéo dài, điều khiển từ xa bằng remote, hiển thị màn hình LED giúp dễ dàng quan sát và tùy chỉnh các chế độ từ xa.


* Tóm lại máy làm mát Hải Nam chính là cách làm mát nhà hiệu quả nhất, không phun sương, phun nước, không ảnh hưởng tới môi trường và quan trọng nhất là rất tốt cho sức khỏe.

Bài viết: Cách làm mát nhà bằng nước không phun sương, phun nước

Link: http://maylammatthongminh.blogspot.com/2015/12/cach-lam-mat-nha-bang-nuoc-khong-phun.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78

Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu