Giải pháp làm mát tiệm net, phòng game, internet hiệu quả

Các tiệm net, phòng game thường có số lượng máy tính lớn đồng thời hoạt động liên tục để phục vụ nhu cầu giải trí của mọi người. Trong quá trình hoạt động máy tính sẽ tạo ra sức nóng và phát ra các ion dương gây hại tới sức khỏe của mọi người.

Chính vì vậy các chủ tiệm net, phòng game muốn tìm cách làm mát không khí hiệu quả, tiết kiệm và tốt cho sức khỏe nhất hiện nay. Đó là nguyên nhân Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam cho ra đời dòng máy làm mát không khí bằng hơi nước.

Giải pháp làm mát tiệm net, phòng game hiệu quả và tiết kiệm
Máy làm mát làm mát lạnh không khí hoàn toàn tự nhiên nhờ tấm cooling pad có nước chảy tuần hoàn liên tục, với mức nhiệt trong phòng luôn dao động ở mức lí tưởng nhất 25~28 độ C.

So với máy lạnh thì máy làm mát thông minh cho mọi không gian mở, bán mở mà mức điện năng tiêu thụ cũng chỉ có 250W/h (dành cho diện tích 50-60 m2).

Thêm vào đó là khả năng tạo ion âm giúp hấp thụ các ion dương gây hại tới sức khỏe do các thiết bị điện tử như máy tính phát ra. Các bụi bẩn, nấm mốc, mùi hôi cũng sẽ được lọc sạch tại đây nhờ quá trình tạo ion âm.

Gợi ý: máy làm mát mùa hè, máy làm mát air cooler, máy làm mát di động

Bài viết: Giải pháp làm mát tiệm net, phòng game, internet hiệu quả

Link: http://maylammatthongminh.blogspot.com/2015/12/giai-phap-lam-mat-tiem-net-phong-game.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78

Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu