Cách làm giảm nhiệt độ nhà xưởng, văn phòng, quán cafe

Trong cuộc sống hiện đại, nhiều người có thể đã quen hoặc bằng lòng với việc sử dụng máy lạnh, điều hòa không khí để điều chỉnh nhiệt độ trong nhà, trong phòng làm việc, phòng ở, nhà xưởng. Tuy nhiên, hầu hết những gì thuộc về tự nhiên, thiên nhiên đều tốt hơn cho sức khỏe con người.


Máy làm mát không khí bằng hơi nước giải pháp làm mát tiết kiệm

Những căn nhà sử dụng ánh sáng trực tiếp thường có nhiều cửa sổ và cửa ra vào mở về phía hướng nam, giúp cho toàn bộ căn nhà được ánh mặt trời sưởi ấm.

Nhiệt lượng gián tiếp được tạo ra thông qua phần tiếp nhận ánh nắng trực tiếp. Thông thường, đó là những phần đặt trong khoảng từ chính nam đến 30% chếch sang hướng tây hoặc đông. Phải đặt những phần này sao cho chúng nhận được ánh sáng trực tiếp trong khoảng thời gian từ 10h đến 15h.

Ngoài ra, có thể tận dụng bất kỳ một mặt phẳng hoặc một phần nào của ngôi nhà có dùng vật liệu thu và lưu nhiệt như bê-tông, gạch xây tường hoặc gạch men. Những vật liệu này thu, lưu và phát tán nhiệt một cách từ từ. Chúng phát huy tác dụng của mình một cách tối đa khi được sơn màu sẫm và đặt ở hướng trực diện với ánh nắng mặt trời.

Chúng tôi đưa ra giải pháp cho bạn - Đó là phương pháp hạ nhiệt bằng hơi nước tự nhiên. Làm mát bằng hơi nước là biện pháp siêu tiết kiệm điện năng, nước, chi phí... Máy làm mát bằng hơi nước có thể làm mát không khí trong các không gian nhà xưởng, không gian mở để tạo môi trường thuận lợi hơn so với dùng phương pháp dùng quạt hút thông gió tuyền thống. 

Bài viết : Cách làm giảm nhiệt độ nhà xưởng, văn phòng, quán cafe

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SÂN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu