Làm mát gia đình hiệu quả trong mùa nóng


Không gian sống trong nhà là nơi gắn bó thiết yếu với mỗi chúng ta. Tuy nhiên, thực tế hiện nay không gian sống ở thành phố còn rất chật hẹp, có thể là nhà riêng, phòng trọ nhưng diện tích sinh hoạt phổ biến gói gọn trong khoảng từ 20-40m².

Gợi ý : máy làm mát thông minhmáy làm mát phòng ngủmáy làm mát phòng kháchmáy làm mát quán cafemáy làm mát không gian mở

Mặt khác, điều kiện sống chật chội, cơ thể con người luôn toả ra khí cacbonic và mồ hôi, chưa kể những người hút thuốc lá thải ra một lượng lớn khói thuốc làm ô nhiễm không khí trong nhà ở. Những nơi ồn ào người ta lại thường đóng kín cửa sổ (để chống ồn và chống khói bụi) khiến các loại khí độc hại không thoát ra ngoài được.
Hơn nữa phần lớn gia đình trung lưu ở thành phố thường để các phương tiện xe máy trong nhà, chính vì vậy mà hơi xăng, hơi nóng từ động cơ cũng góp phần làm không khí trong nhà bị ô nhiễm đáng kể.

Không gian sống như vậy liệu có tốt cho sức khỏe?

Câu trả lời là không!  Việc nhà ở quanh năm đóng kín không đảm bảo lượng không khí lưu thông làm trong nhà ô nhiễm hơn cả ngoài đường khói bụi. Hơn nữa, nhiều người đi làm đóng kín cửa, về nhà lại đóng kín cửa làm môi trường nhà ở thiếu ôxy trầm trọng. Mỗi khi đi làm về, mở cửa ra bạn có thấy trong nhà ngột ngạt, đầy thán khí.

Vậy phải làm sao?

Cách tốt nhất là phải tạo sự lưu thông khí với môi trường bên ngoài, bằng cách mở cửa sổ, cửa nhà mỗi khi có điều kiện. Thường xuyên vệ sinh nhà cửa, đồ dùng. Sắp xếp không gian sống gọn gàng nhất có thể. Nếu không gian bó buộc, chúng ta có thể sử dụng máy lạnh, quạt máy hay quạt thông gió đúng cách để cải thiện môi trường nhà ở của mình một cách trong lành hơn.

Việc gắn máy lạnh là điều tuyệt vời nhất vì khả năng làm mát của máy lạnh là hiệu quả nhất. Nhưng cứ bật máy lạnh suốt ngày thì không phải là giải pháp tốt vì cuối tháng phải chóng mặt với hóa đơn tiền điện. Vả lại bản thân máy lạnh chỉ hút không khí trong phòng, thổi qua giàn lạnh làm mát, do đó lượng không khí trong phòng cứ vậy "quay vòng" qua máy lạnh để được làm mát như vậy thì cũng không hay vì lượng CO2 trong phòng sẽ ngày càng nhiều. Với lại máy lạnh lại làm khô da bạn.

Vậy giải pháp tối ưu nhất hiện nay là gì? Đó chính là máy làm mát không khí
Máy làm mát mùa hè sử dụng hiệu quả cho gia đinh, phòng khách, phòng trọ.

Máy làm mát bằng hơi nước có tính năng đảo gió tuần hoàn không khí, cung cấp lượng oxi dồi dào cho không gian làm mát. Với nguyên lí làm mát bằng sự bốc hơi nước hoàn toàn tự nhiên nên máy làm mát thổi ra bên ngoài khí mát tươi mà hiệu quả làm mát không thua kém gì máy lạnh. Ngoài ra máy làm mát bằng hơi nước còn có chức năng khử mùi, lọc khói thuốc lá, bụi bặm rất tốt lại sử dụng hiệu quả cho không gian mở và bán mở.
Với giá thành thấp lại rất tiết kiệm điện năng nên máy làm mát bằng hơi nước là giải pháp làm mát kinh tế nhất và hiệu quả cho việc làm mát không gian của gia đình bạn.

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu