Quạt hơi nước có mát không, quạt hơi nước bao nhiêu tiền?

Bạn đang băn khoăn để tìm cho mình một sản phẩm làm mát không khí tốt nhất, tiết kiệm chi phí, điện năng nhất vào mùa hè. Bạn nên chọn quạt hơi nước cao cấp Hải Nam vì sản phẩm này giá thành rẻ hơn máy lạnh rất nhiều (chiếm khoảng 30% số tiền mua máy lạnh cùng diện tích làm mát). Giá tiền quạt hơi nước rẻ như vậy thì lại có thêm một câu hỏi nữa đặt ra với chúng tôi: quạt hơi nước có mát không? Chúng tôi xin đảm bảo với mọi người rằng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi thì bạn sẽ không còn phải đối mặt với tình trạng nắng nóng của những ngày nắng nóng nữa.

Quạt hơi nước cao cấp chất lượng nhất
Quạt làm mát không khí tự nhiên nhờ tấm làm mát cooling pad có nước chảy xuống nên không khí nóng sau khi đi qua sẽ chuyển đổi thành không khí mát lạnh. Cánh quạt quay với tốc độ cao tạo ra sức gió 4500m3/h giúp việc làm mát được nhanh hơn, diện tích làm mát cũng lớn hơn 20-35 m2. Mức nhiệt trong phòng sẽ giảm nhanh chóng 5-7 độ C và sẽ được duy trì liên tục trong thời gian dài tạo cho bạn cảm giác mát lạnh mà không hề có cảm giác khô da như khi dung máy lạnh.

Không khí luôn được tuần hoàn giúp lượng Oxi được cung cấp dồi dào vào căn phòng, rất tốt cho sức khỏe. Ngoài việc làm mát hiệu quả thì không khí cũng được lọc sạch nhờ quá trình tạo ion âm nên căn phòng của bạn sẽ không còn phải đối mặt với mùi hôi khó chịu, không còn nấm mốc,... Đặc biệt là chức năng đuổi muỗi giúp bạn tránh được các bệnh truyền nhiễm như sốt suất huyết, sốt virut,... từ loài côn trùng này.

Quạt làm mát thông minh cho tất cả các không gian mở, bán mở, phòng kín. So với máy lạnh thì sản phẩm này cải thiện đáng kể các khuyết điểm. Khi đến với chúng tôi thì bạn sẽ không còn phải đặt câu hỏi quạt hơi nước bao nhiêu tiền, ở đâu rẻ nhất nữa vì Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam chuyên phân phối quạt hơi nước giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất.

Gợi ý: máy làm mát không gian mở, máy làm mát dân dụng, máy làm mát air cooler, máy làm mát phòng ngủ, phòng trọ

Bài viết: Quạt hơi nước có mát không, quạt hơi nước bao nhiêu tiền?

Link: http://maylammatthongminh.blogspot.com/2015/09/quat-hoi-nuoc-co-mat-khong-quat-hoi.html


MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu