Hiện nay, một chiếc máy lạnh được xem là sử dụng tương đối có mức giá dao động từ 7-10 triệu. Quá cao so với tình hình kinh tế hiện nay và thu nhập của người dân Việt Nam.

Bên cạnh lợi ích làm lạnh không khí tuyệt đối thì những điểm yếu của máy lạnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tiền bạc của người tiêu dùng.


1. Làm cho căn phòng trở nên ngột ngạt, khó chịu
Khi thường xuyên đóng cửa, không khí kém lưu thông (nhất là các tòa nhà, văn phòng làm việc), gây có cảm giác ngột ngạt do thiếu ôxy và tăng lượng CO2.

2. Máy lạnh và điều hòa làm cho không khí dễ ô nhiễm
Phần lọc khí của điều hòa thường xuyên bám bụi, nếu không được làm sạch định kỳ sẽ là nguồn vi khuẩn tiềm ẩn phân tán ra phòng.

3. Điều hòa làm không khí khô 
Độ ẩm của không gian trong phong trở nên không cần bằng, quá cao hoặc quá thấp, gây khó chịu, mệt mõi. 

Với nhược điểm này, bạn không nên lạm dụng điều hòa, nhất là đối với trẻ sơ sinh và người già, người có các bệnh viêm mũi họng mạn tính hoặc các bệnh hô hấp, tim mạch nhạy cảm với sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ.

4. Chênh lệch nhiệt độ với môi trường xung quanh
Đây là điều không tránh khỏi khi sử dụng máy lạnh, dễ xảy ra sốc nhiệt khi ra khỏi phòng, gặp luồng khí nóng.

5. Tích hợp tính năng - khó kiểm chứng
Các dòng máy có công nghệ hiện đại sẽ ngốn tiền hơn dòng thông thường, một số tính năng rất khó kiểm chứng hiệu quả (ví như diệt khuẩn), hơn nữa, việc sửa chữa thiết bị này sẽ rắc rối và khó khăn hơn.

6. Xài máy lạnh ngốn tiền, hóa đơn tiền điện khổng lồ
Các chi phí cho điện, vật tư lắp máy, nạp gas…sẽ rất tốn kém nếu như bạn sử dụng và chọn điều hòa không hợp lý, hay bị quá tải, nhanh bị hỏng.

7. Có nhiều sự cố xảy ra
Một số nhược điểm như tiếng ồn, bật/ tắt liên tục hoặc đọng nước ở điều hòa gây nhiều bất tiện.

8. Bệnh "Nghiện" máy lạnh, điều hòa không khí 
Vì làm lạnh không khí như ở xứ lạnh nên điều hòa có thể gây "nghiện", khiến bạn ngồi thường xuyên trong phòng máy lạnh và ít vận động, cơ thể không tiêu tốn năng lượng, dẫn đến chứng lười vận động và béo phì, phụ thuộc vào máy móc.

Giải pháp mới, tiết kiệm, an toàn với môi trường và sức khỏe con người, thiết bị điện tử là máy làm mát không khí bằng hơi nước.



Vận hành bằng nguyên lí bốc hơi nước thông qua tấm Cooling pad, không khí nóng bên ngoài kết hợp với hơi nước bên trong máy giúp tạo nguồn gió tươi, lưu thông không khí, có lợi cho sức khỏe, mang lại cảm giác sảng khoái, mát mẻ, tươi trẻ cho người sử dụng. Hoàn toàn không gây hại và phiền phức như máy lạnh, các loại điều hòa thông thường khác. 

Tấm cooling pad giúp biến khí nóng thành khí lạnh

Hơn hết, máy làm mát không cần không gian kín, không cần đóng cửa kín, thích hợp và làm mát hiệu quả cho cả không gian mở, rộng như phòng khách, phòng ăn gia đình, phòng ngủ, quán cafe, nhà hàng, quán bar, beer club, tiệc cưới ngoài trời, quán net, văn phòng, công ty, nhà xưởng, bếp ăn nhà xưởng, trang trại... phù hợp túi tiền của người dùng Việt Nam.

Lắp đặt dễ dàng, vệ sinh nhanh chóng, thuận lợi, tiết kiệm điện, chi phí sử dụng điện và đầu tư chỉ bằng 1/8 so với máy lạnh, ai cũng có thể sử dụng.

Sản phẩm được bảo hành 2 năm tại máy làm mát Hải Nam. Liên hệ để có giá tốt nhất.

Link: http://maylammatthongminh.blogspot.com/2015/04/nhung-iem-yeu-tai-hai-cua-may-lanh-ieu.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SÂN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu