Cách làm mát phòng ngủ, phòng trọ vào mùa hè tốt nhất

Đối với những khu vực sống có diện tích nhỏ hẹp như phòng ngủ, phòng trọ, ký túc xá,... thì vào mùa hè họ luôn phải đối mặt với cái nóng oi ả, khô hanh của thời tiết. Việc sử dụng máy lạnh là rất tốn kém, để làm mát không khí trong phòng khi nhiệt độ ngoài trời vào khoảng 40 độ C thì máy lạnh phải hoạt động hết công suất và làm mát liên tục trong cả ngày. Nó khiến gia đình bạn phải trả một số tiền điện vô cùng lớn gấp rất nhiều lần so với những tháng trước đó. Đối với những phòng trọ họ không có điều kiện để gắn máy lạnh vì chi phí lắp đặt và giá thành quá cao.

Để có thể làm mát phòng ngủ, phòng trọ một cách tốt nhất, tiết kiệm nhất thì máy làm mát không khí Hải Nam là sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn. Máy làm mát không khí Hải Nam là sản phẩm làm mát thông minh hiệu quả, tiết kiệm điện( điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/10 so với máy lạnh), chi phí đầu tư thấp( chỉ cần bỏ ra 1/3 số tiền mua máy lạnh) là bạn đã có thể sở hữu cho gia đình mình cách làm mát phòng ngủ, phòng trọ vào mùa hè hiệu quả nhất.

Máy làm mát phòng ngủ, phòng trọ tốt nhất vào mùa hè
Máy làm mát thông minh cho không gian mở, khả năng duy trì và cân bằng độ ẩm tốt với mức nhiệt trong phòng dao động từ 25-28 độ C. Việc tạo ion âm giúp không khí trong phòng bạn được lọc sạch một cách tốt nhất như: khử mùi, khử nấm mốc, khử mùi hôi,... đặc biệt là khả năng đuổi muỗi rất hiệu quả giúp bạn tránh được những bện truyền nhiễm từ muỗi.  Không khí được tuần hoàn một cách tự nhiên với lượng Oxi dồi dào giúp bạn có cảm giác sảng khoái, thoải mái.

Máy làm mát cho không gian mở
Máy làm mát di động dễ dàng nhờ việc thiết kế, bố trí bánh xe hợp lí giúp chịu lực tốt nên bạn có thể di chuyển thoải mái sản phẩm đến những nơi có nhu cầu làm mát. Trong quá trình làm mát không sẻ dụng dung môi hóa học hay khí gas để làm mát nên không hề gây hại tới môi trường và đặc biệt là rất tốt cho sức khỏe ( sử dụng cho mọi lứa tuổi) 

Có thể nói khi sử dụng máy làm mát không khí Hải Nam thì bạn sẽ không cần tìm phải tìm cách làm mát phòng ngủ, phòng trọ vào mùa hè nữa. Khi đến với Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam thì bạn sẽ có được sản phẩm máy làm mát tốt nhất, với giá thành rẻ nhất.


Bài viết: Cách làm mát phòng ngủ, phòng trọ vào mùa hè tốt nhất

Link: http://maylammatthongminh.blogspot.com/2015/09/cach-lam-mat-phong-ngu-phong-tro-vao.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu