Máy làm mát dân dụng Hải Nam tiết kiệm điện


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy làm mát không khí bằng hơi nước. Hiện nay trên thị trường dòng quạt thông minh tiêu biểu phải kể đến dòng quạt máy làm mát bằng nước của Hải Nam. Sản phẩm máy làm mát Hải Nam bán chạy ở khắp các tỉnh thành của Việt Nam
Máy làm mát dân dụng tiết kiệm điện đang dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, khẳng định thương hiệu và thay thế nhiều thiết bị làm mát khác nhờ tính tiện dụng, hiện đại.



Qua cảm nhận của nhiều khách hàng đã và đang sử dụng loại quạt này cho biết chất lượng quạt rất ổn định quạt chạy rất êm,quạt rất mát, tiết kiệm điện năng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn. Sau đây là một số ý kiến của người dùng về sản phẩm máy làm mát của công ty Hải Nam
Anh Quý (Tp HCM) - khách hàng đã sử dụng máy làm mát dân dụng cho biết: “Gia đình tôi chuộng sản phẩm này vì máy giúp tiết kiệm điện 70% so với điều hòa, tăng đối lưu, tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ, sử dụng được ở mọi không gian: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. Đặc biệt, máy làm mát Hải Nam có thể sử dụng được cho phòng ăn, nhà hàng, sảnh lớn khách sạn, cafe sân vườn... Bà xã tôi còn khen máy làm mát này không gây khô da như máy lạnh và ít gây ngạt mũi hơn máy điều hòa, tốt cho sức khoẻ của trẻ nhỏ”. 
Với công nghệ tiên tiến, ổn định, tiết kiệm điện, máy làm mát Hải Nam là dòng máy làm mát thông minh bán chạy tại nhiều tỉnh thành, doanh số bán hàng tăng lên từng năm, lượng khách hàng mở rộng khắp các tỉnh.

Ảnh hưởng của máy lạnh tới con người:


MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 – 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ – Chất lượng – Nhanh chóng – Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu