Máy làm mát không khí Hanami bảo vệ sức khỏe con người

Máy làm mát không khí Hanami của Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam được thiết kế sang trọng thích hợp đặt ở nhiều không gian nội thất. Khi hoạt động máy làm mát tạo ra luồng không khí mát lạnh, làm mát căn phòng của bạn nhanh chóng hơn.

Máy làm mát không gian mở tiết kiệm điện

Ngoài ra, máy làm mát còn có chức năng tạo ra ion âm để lọc sạch không khí tạo môi trường trong lành giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng một cách tốt hơn. Chức năng đuổi muỗi rất hiệu quả giúp bạn và mọi người ngăn chặn các bệnh lây truyền từ muỗi,... Máy làm mát di động dễ dàng nhờ bánh xe 360 độ, màn hình LCD,  điều khiển từ xa bằng remote giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Máy làm mát bằng hơi nước thông minh
Máy làm mát bằng hơi nước kết hợp với tấm làm mát cooling pad nên không khí xung quanh bạn sẽ giảm 5-7 độ C. Mặc dù sử dụng hơi nước để làm mát nhưng không hề phun sương, phun nước gây ảnh hưởng tới sức khỏe như quạt phun sương.

Máy làm mát không khí Hanami thổi ra luồng gió mát lạnh, không khí được tuần hoàn một cách tự nhiên nên mát tươi mang lại cho người sử dụng cảm giác mát mẻ và thoải mái, dễ chịu. Khi đến với công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam thì bạn sẽ có được sản phẩm máy làm mát không khí tốt nhất với giá thành rẻ nhất hiện nay.

Gợi ý: máy làm mát air cooler

Bài viết: Máy làm mát không khí Hanami bảo vệ sức khỏe con người

Link: http://maylammatthongminh.blogspot.com/2015/08/may-lam-mat-bao-ve-suc-khoe-con-nguoi.html

 MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu