máy làm mát giá cực kỳ rẻ
Thời tiết nắng nóng làm con người rất khó chịu, không những vậy chúng ta lại phải sử dụng máy lạnh để làm dịu đi cái nóng, nhưng sự bất tiện của máy lạnh (sử dụng trong phòng kín, giá thành cao, chi phí bảo trì lớn, tiền điện hàng tháng phải đóng cũng là một vấn đề đau đầu, ảnh hưởng tới sức khỏe, làm khô da,......v.v.v) làm chúng ta rất đau đầu về việc làm thế nào để vừa làm mát mà lại tiết kiệm tối đa chi phí. Điều đó không có gì là khó đối với Máy làm mát Hải Nam ,đến với chúng tôi các bạn sẽ được thoải mái làm việc, nghỉ ngơi trong một môi trường với không khí hoàn toàn tự nhiên, không làm ảnh hưởng tới sức khỏe.
Tại sao chúng ta phải nhốt mình trong phòng kín để tránh cái nóng, trong khi với máy làm mát hơi nước không gian mở của công ty Máy làm mát Hải nam chúng tôi có thể  giúp các bạn làm mát mà vẫn cảm thấy thoải mái trong một không gian mở hòa hợp với thiên nhiên y như bạn đang ở một nơi có rất nhiều cây xanh và hồ nước vậy.

Nguyên lý hoạt động của máy làm mát hơi nước không gian mở là hệ thống bơm nước được làm mát tuần hoàn xuống tấm làm mát ( tấm cooling pad). Không khí nóng được đưa vào bên trong xảy ra quá trình trao đổi nhiệt và không khí được cho ra là luồng không khí mát tươi (25 -28 độ C) nhưng không tạo ra ẩm ướt nên không ảnh hưởng đến sức khỏe con người, đồ điện tử trong nhà. Chính vì vậy mà các bạn sẽ có được một không gian làm việc hay nghỉ ngơi thật là thoải mái với máy làm mát hơi nước không gian mở này.

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 – 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ – Chất lượng – Nhanh chóng – Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu