Máy làm mát không khí trong phòng cool air tốt cho sức khỏe trẻ em

Máy làm mát không khí cool air hay gọi tắt là máy làm mát của công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam là sản phẩm làm mát không khí trong phòng hiệu quả nhất. Hải Nam chuyên đưa ra những giải pháp tốt nhất để làm mát không nhất hiện nay đặc biệt máy làm mát tốt cho sức khỏe đối với mọi lứa tuổi kể cả trẻ em.

Máy làm mát bằng hơi nước kết hợp với tấm làm mát không khí cooling pad không chỉ làm giảm nhiệt độ trong phòng mà còn là một sản phẩm cân bằng độ ẩm rất tốt trong tiết trời nắng nóng như hiện nay. Không những thế đây chính là sản phẩm máy làm mát không gian mở tốt nhất hiện nay với chi phí đầu tư và vận hành thấp.

Máy làm mát cool air tốt cho sức khỏe

Tính năng nổi bật

Máy làm mát có khả năng làm giảm nhiệt hiệu quả từ 5-7 độ C, tao ra những làn gió mát lạnh giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay trong mùa hè nóng nực, oi ả như hiện nay. Đặc biệt nhiệt độ ngoài trời càng cao thì máy làm mát càng hiệu quả. Máy làm mát không sử dụng ga để làm mát như máy lạnh mà làm mát bằng hơi nước mang đến làn gió mát lạnh một cách tự nhiên

Thiết kế thời trang với vẻ ngoài duyên dáng sang trọng với sự kết hợp màu sắc hài hòa mang đến cảm giác mát dịu cho căn phòng của gia đình bạn. Động cơ hoạt động êm ái, bền bỉ.

Gợi ý: Máy làm mát thông minh, máy làm mát gia đình

Bài viết: Máy làm mát không khí trong phòng cool air tốt cho sức khỏe trẻ em
Link: http://maylammatthongminh.blogspot.com/2015/08/may-lam-mat-khong-khi-trong-phong-cool.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 – 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ – Chất lượng – Nhanh chóng – Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu