Máy làm mát lạnh không khí air cooler trong phòng 

Mùa hè đã đến kèm theo đó là thời tiết nắng nóng kéo dài nhiệt độ tăng cao có khi lên tới 40 độ C thậm chí hợn gây ảnh hưởng tới sức khỏe chất lượng cuộc sống của chúng ta. Cái nóng oi bức đó là do độ ẩm thấp làm cho bạn có cảm giác ở trong nhà mà vẫn có cảm giác ngột ngạt, khó chịu.

Nếu bạn đang tìm cho gia đình mình một sản phẩm để làm mát không khí trong điều kiện thời tiết nắng nóng như hiện nay thì máy làm mát lạnh không khí air cooler hay gọi tắt là máy làm mát của công ty TNHH Giải pháp Hải Nam sẽ làm cho bạn có cảm giác thoải mái, dễ chịu với không khí cực mát lạnh và trong lành trong căn phòng của gia đình mình.

Máy làm mát lạnh không khí trong phòng
Máy làm mát có khả năng làm mát và cân bằng độ ẩm một cách tốt nhất khiến bạn có cảm giác cực thoải mái. Máy làm mát bằng hơi nước nhưng không phun sương, phun nước tạo độ ẩm cao gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, đồ dùng tránh hơi ẩm ướt như quạt phun sương.

Máy làm mát được thiết kế sang trọng với những màu sắc được kết hợp hài hòa tạo nên sự mát lạnh và trong lành cho căn phòng của gia đình bạn. Máy làm mát Hải Nam là sản phẩm làm mát không khí trong phòng tốt nhất hiện nay vì vừa làm mát hiệu quả cho không gian mở mà điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/10 so với máy lạnh.

Máy làm mát không khí bằng tấm làm mát cooling pad có nước chảy từ trên xuống nên không khí nóng được hấp thụ khoảng từ 5-7 độ C. Chế độ hẹn giờ thông minh kéo dài tới 24 tiếng, dung tích chứa nước của máy làm mát lớn lên tới 40L nên bạn và mọi người có thể sử dụng thoải mái mà không cần phải thay nước nhiều lần,...

Khi đến với Hải Nam mọi người sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho minh

Gợi ý: máy làm mát thông minh , máy làm mát gia đình, máy làm mát dân dụng

Bài viết: Máy làm mát lạnh không khí air cooler trong phòng
Link: http://maylammatthongminh.blogspot.com/2015/08/may-lam-mat-lanh-khong-khi-air-cooler.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 – 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ – Chất lượng – Nhanh chóng – Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu