Máy làm mát và quá trình bay hơi nước làm mát không khí

Bay hơi làm mát là một hiện tượng tự nhiên phổ quát. Ví dụ, khi chúng ta đi gần tới biển thì thấy rất mát và dễ chịu hoặc là trời nắng ngồi dưới tán cây xanh cảm thấy dễ chịu và mát hơn là che dù. Trong thực tế, làm mát hơi nước là một công nghệ làm mát mạnh mẽ và tiết kiệm.

Bay hơi là gì? Sự bay hơi của nước nằm trên độ ẩm tương đối của không khí, tuy nhiên đó không phải là nhiệt độ không khí. Bốc hơi xảy ra ngay cả khi nước đóng băng. Không có vấn đề gì về nhiệt độ, có một số phân tử rất tích cực trong các chất lỏng có thể bay ra khỏi bề mặt chất lỏng và trở thành phân tử hơi nước khi không khí bão hoà, và đây chính là sự bay hơi nước.

Gợi ý : máy làm mát gia đìnhmáy làm mát thông minhmáy làm mát không khímáy làm mát phòng kháchmáy làm mátmáy làm mát di động

Thiết bị làm mát bay hơi từ chối cơ sở nhiệt trên những nguyên tắc này. Như thể hiện trong biểu đồ enthalpy-độ ẩm trên, điều kiện không khí thay đổi từ điểm A đến điểm B và làm bốc hơi. Các entanpi của không khí tăng. Không khí ẩm ướt mất rất nhiều nhiệt từ chất lỏng, dẫn đến nước lỏng được làm mát. Đó là khái niệm thiết kế cơ bản của thiết bị làm mát bay hơi để đảm bảo rằng không khí nóng và ẩm thải từ các thiết bị được bão hòa hoặc vô cùng gần gũi với độ bão hòa.

Thiết bị làm mát bay hơi bao gồm tấm làm mát 'cooling pad' và quat hút gió.

may-lam-mat-khong-gian-mo
Máy làm mát không gian mở hiện đại.
Máy làm mát không khí bằng hơi nước là sự kết hợp hoàn hảo giữa những tấm cooling pad và quạt hút gió, làm mát không khí bằng sự bốc hơi nước hoàn toàn tự nhiên như trong thiên nhiên. Máy làm mát bằng hơi nước như mang cả thiên nhiên vào trong nhà bạn.

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu