Nguyên lí hoạt động

Máy làm mát không khí bằng hơi nước  hoạt động dựa trên nguyên lí bốc hơi nước hoàn toàn tự nhiên. Nước từ dưới thùng chứa được mô tơ bơm lên hệ thống dẫn nước. Sau đó, nước được rải đều lên các tấm cooling pab (tấm làm mát).
Với thiết kế thông minh thì cánh quạt vừa hút gió phía sau và thổi gió về phía trước thì không khí nóng bên ngoài được hút vào đi qua tấm cooling pab đã thấm nước. Tại đây sảy ra quá trình trao đổi nhiệt giữa nước và không khí, nhiệt độ được giảm từ 10 - 15 độ và cho ra khí mát tươi nhiệt độ dao động từ 25 - 27 độ. Đồng thời những bụi bặm hay khói thuốc lá, tạp chất trong không khí được giữ lại trong tấm cooling pab và được nước đưa thẳng xuống dưới bể chứa. Như vậy thì  gió được thồi ra trong lành, sạch và mát tươi mang lại cho không gian của bạn vô cùng thoải mái, mát mẻ và dễ chịu.
Khi sử dụng sản phẩm máy làm mát không khí bằng hơi nước  thì quý khách không lo về vấn đề khói, bụi và những mùi ẩm mốc trong không khí nữa nhé. 
Với thiết kế thông minh, dễ dàng di chuyển lại thích hợp cho sử dụng không gian mở và có nhiều loại kiểu máy với những công suất khác nhau tha hồ cho sự lựa chọn của mọi người.
Và giờ đây thì vấn đề làm mát không còn là nỗi băn khoăn của hầu hết tất cả mọi ngươi nữa nhé khi đã có máy làm mát không khí bằng hơi nước.

Máy làm mát không khí không gian mở.
Trên đây là dòng máy làm mát chuyên sử dụng cho gia đình, phòng khách, văn phòng, showroom,... và những nơi có diện tích cần làm mát dao động từ 20-30 m2.

Bài viết : Nguyên lí hoạt động của máy làm mát bằng hơi nước

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu