Máy quạt làm mát hơi nước nhỏ gọn tốc độ cao loại mới nhất

Máy làm mát không khí - máy quạt làm mát hơi nước Hải Nam được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, Không khí được thổi ra với tốc độ cao mang theo hơi lạnh lan tỏa khắp phòng giúp việc làm mát được nhanh hơn. Vẻ ngoài được thiết kế với màu sắc trang nhã, mẫu mã hiện đại, phù hợp với các không gian gia đình bạn.


Máy làm mát Hải Nam hoạt động với nhiều chức năng tiện dụng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cao như: làm mát lạnh không khí tự nhiên nhờ tấm cooling pad có nước chảy xuống nên không khí trong phòng bạn sẽ có mức nhiệt dao động từ 25-28 độ C, Oxi được cung cấp dồi dào nhờ việc tuần hoàn không khí một cách tự nhiên, làm sạch không khí, đặc biệt là khả năng đuổi muỗi rất hiệu quả giúp bạn phòng tránh được những bệnh truyền nhiễm từ muỗi.



Máy làm mát bằng hơi nước kết hợp với tấm làm mát cooling pad( tấm lọc) nên không khí nóng hấp thụ, bụi bẩn sẽ được lọc sạch tại đây. Hoạt động với 3 mức gió nhẹ, vừa và mạnh giúp bạn có thể lựa chọn tốc độ gió hợp lí nhất cho việc làm mát.

Máy làm mát thông minh cho không gian mở với mức điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/10 so với máy lạnh. Động cơ hoạt động êm ái bề bỉ, thời gian khởi động chưa tới 3s, vệ sinh đơn giản tiết kiệm thời gian. Với cùng một diện tích nhưng bạn chỉ cần bỏ ra 1/3 số tiền mua máy lạnh là có thể sở hữu ngay chiếc máy làm mát nhỏ gọn tốc độ cao cho gia đình mình.

Gợi ý: máy làm mát di động, máy làm mát thông minh, máy làm mát không gian mở

Bài viết: Máy quạt làm mát hơi nước nhỏ gọn tốc độ cao loại mới nhất

Link: http://maylammatthongminh.blogspot.com/2015/09/may-quat-lam-mat-hoi-nuoc-nho-gon-toc-o.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu