Quạt máy làm mát điều hòa không khí bằng tấm cooling pad

– Máy điều hòa không khí Hải Nam là sản phẩm chuyên dùng để làm mát không khí một cách hiệu quả nhất hiện nay nhờ quá trình bay hơi nước hấp thụ hơi nóng bên ngoài môi trường xuyên qua hệ thống màn nước bằng giấy, không khí nóng sẽ được hấp thụ hoàn toàn nhờ quá trình trao đổi nhiệt nhờ tấm làm mát cooling pad có nước chảy xuống sau đó sẽ thổi ra làn gió mát lạnh và trong lành nhất.

Máy làm mát bằng hơi nước trong phòng
– Máy làm mát cho cho phòng khách, phòng ăn, văn phòng,... với diện tích từ 20 ~ 35 m2. Công suất hoạt động 120 ~ 150W, khối lượng gió 4500 m3/h.

– Hiển thị màn hình LCD và khả năng điều khiển từ xa 3 tốc độ gió và các chức năng khác. máy làm mát tạo ion âm có tác dụng làm sạch không khí và đuổi muỗi, khử mùi, khử khuẩn,... nhằm giảm thiểu tình trạng nấm mốc tại các gia đình, công ty, giảm thiểu tình trạng ô nhiễm tại các văn phòng, nhà xưởng công ty,...

– Động cơ hoạt động êm ái, bền bỉ, thời gian khởi động chưa tới 5s.

– Bạn có thể điều chỉnh từ xa các chế độ thông qua remote hoặc trực tiếp trên máy.

– Vệ sinh máy quạt làm mát dễ dàng.

– Tấm làm mát coling pad hoạt động với thời gian sử dụng lên tới 10 năm, là chất liệu không thể thiếu của máy làm mát cool air Hải Nam

– Máy làm mát cho không gian mở với điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/10 so với máy lạnh.

Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam chuyên đưa ra các giải pháp làm mát tốt nhất cho các hộ gia đình, các công ty, nhà hàng, nhà xưởng, quán ăn,... Đối với không gian mở như các quán cafe, trung tâm tiệc cưới thì máy làm mát của chúng tôi làm mát vô cùng hiệu quả và tiết kiệm điện. Khi đến với Hải Nam thì bạn sẽ được sự lựa chọn tốt nhất với giá thành tốt nhất và quan trọng nhất là sản phẩm hoạt động vô cùng êm ái và bền bỉ.


Bài viết: Quạt máy làm mát điều hòa không khí bằng tấm cooling pad

Link: http://maylammatthongminh.blogspot.com/2015/09/quat-may-lam-mat-ieu-hoa-khong-khi-bang.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 – 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ – Chất lượng – Nhanh chóng – Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu