Giải pháp làm mát không gian mở

Nếu như bạn đang băn khoăn tìm cho gia đình một chiếc máy làm mát không khí vừa sử dụng cho không gian mở lại tiết kiệm điện dùng để xua tan cái nóng oi ả của mùa hè thì máy làm mát Hải Nam với thiết kế sang trọng cùng những tính năng làm mát thông minh.

Được thiết kế theo dạng hộp nhỏ gọn, màu trắng xám, trắng xanh với những chi tiết được thiết kế sang trọng. Đây chính là một giải pháp hữu ích cho không gian mở và là một vật trang trí ấn tượng cho gia đình của bạn.

Máy làm mát- Giải pháp làm mát không gian mở

Điều đầu tiên Hải Nam muốn chia sẻ với mọi người rằng máy làm mát của chúng tôi có thể nói là giải pháp làm mát không gian mở tốt nhất hiện nay vì máy làm mát cho không gian mở nhưng tiết kiệm điện. Dẫn chứng là so với máy lạnh thì máy làm mát của Hải Nam chỉ tiêu tốn điện năng bằng 1/10 so với máy lạnh.

Máy làm mát thông minh Hải Nam làm mát hiệu quả hơn hẳn máy lạnh, quạt phun sương, quạt gió thông thường với những tính năng nổi bật mà máy lạnh hay quạt phun sương không thể có được. Máy làm mát không phun sương hay tạo hơi ẩm quá cao như quạt phun sương, mà thay vào đó là máy vừa làm mát vừa cân bằng độ ẩm không khí,...không tốn điên như máy lạnh mà còn sử dụng tốt cho không gian mở.

Máy làm mát bằng hơi nước cùng với đó là sự kết hợp thông minh với tấm làm mát cooling pad có tác dụng hấp thụ không khí nóng, bụi bẩn, khói thuốc lá,... để đưa ra luồng không khí trong lành tươi mát nhất cho gia đình của bạn.

Với 3 tốc độ gió: nhẹ, vừa, mạnh để bạn có thể tùy ý điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. 

Màn hình LED hiển thị các chức năng giúp bạn quan sát hoạt động của máy làm mát một cách dễ dàng. Các phím bấm được sắp đặt hài hòa trên máy cũng như trên remote nên rất dễ để điều chỉnh. Là sản phẩm máy làm mát di động thông minh, linh động tùy chỉnh các chế độ mà không mất thời gian đến tận vị trí của máy làm mát. Chức năng hẹn giờ đến 24 tiếng sẽ giúp bạn cài đặt khoảng thời gian sử dụng máy làm mát thích hợp khi ngủ để không phải thức dậy bật/tắt trong đêm.

Ngoài ra máy làm mát còn có chức năng tạo Ion âm có tác dụng lọc không khí, khử mùi và khử khuẩn trong phòng của bạn. Chức năng đuổi muỗi giúp giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh từ loại côn trùng này. Tự động chuyển sang chế độ quạt gió khi hết nước đồng thời báo hiệu cho người dùng nhận biết. Động cơ bền bỉ, an toàn cho người sử dụng kể cả trẻ em.

Hiện nay thì Hải Nam là nơi đưa ra những giải pháp làm mát cho không gian mở tốt nhất. Khi đến với Hải Nam bạn sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất, đặc biệt nhất như: sản phẩm máy làm mát không khí chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam.

Bài viết: Giải pháp làm mát không gian mở
Link: http://maylammatthongminh.blogspot.com/2015/08/giai-phap-lam-mat-khong-gian-mo.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 – 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ – Chất lượng – Nhanh chóng – Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu