Máy làm mát hơi nước cho mùa hè

Ngày hè oi nóng đang làm đảo lộn khá nhiều cuộc sống của chúng ta, từ công việc của các bậc phụ huynh hay chuyện học hành của các cô cậu học sinh cũng đều không được hiệu quả do nắng nóng. Thời tiết càng ngày càng có những chuyển biến không tích cực làm chúng ta thấy cực kỳ khó chịu.

Vậy giải pháp cho ngày hè không oi nóng ở đây là gì?

Hiện nay có rất nhiều giải pháp làm mát cho mùa hè rất là hiệu quả, trong số đó hiệu quả nhất phải kể đến việc sử dụng máy làm mát không khí bằng hơi nước.

Tại sao sử dụng máy làm mát không khí bằng hơi nước mà không phải là máy lạnh?

Đầu tiên chúng ta phải biết nguyên lý hoạt đông của máy làm mát không khí bằng hơi nước là nước được bơm lên làm ướt giàn lạnh ( được gọi là tấm coodling pad ) quạt hút gió hút không khí nóng từ môi trường vào được làm mát khi đi qua giàn lạnh và không khí thổi ra ngoài là không khí mát tươi. Điều làm nên sự khác biệt giữa máy làm mát không khí bằng hơi nước với máy lạnh là máy làm mát có thể sử dụng ở không gian mở, vì thế mà không khí thổi ra mát tươi y như ta đang đứng ở thác nước hay hồ nước lớn mát lạnh vậy, bên cạnh đó chi phí sử dụng điện của máy làm mát không khí bằng hơi nước thấp chỉ bằng 1/10 máy lạnh. không những vậy việc lắp đặt cũng như vệ sinh rất chi là đơn giản ( máy làm mát bằng hơi nước có 4 bánh xe bằng nhựa cao cấp nên việc di chuyển khá dễ dàng )

Chi tiết về sản phẩm xem tại : hainamco.vn

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu